Nắm bắt được nhu cầu phát triển ngày càng cao của lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam nói riêng mà trong khu vực Châu Á nói chung. Vì thế HappyClean quyết định đầu tư vào lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp hóa. Sự thay đổi của HappyClean đánh dấu sức mạnh của Niềm Tin thông qua lộ trình.
HappyClean được thành lập năm 2008, đến nay đã hoạt động được khoảng 15 năm
2008: Khởi nghiệp với với dịch vụ vệ sinh và tài sản 5 áo đồng phục và 2 hộp namecard – tờ rơi quảng cáo
2016: HappyClean được tái cấu trúc để tập trung vào chiến lược chuyên biệt hóa và chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp.
2018: Chính thức thực hiện vệ sinh các dự án lớn đòi hỏi về chuẩn mực vệ sinh và năng lực quản trị điều hành cao.
2022: Trở thành công ty FDI với đối tác là công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản và tạo đà cho việc thực hiện chiến lược mục tiêu xuất khẩu dịch vụ vệ sinh ra thị trường quốc tế của HappyClean.
HappyClean luôn nhận được sự quý trọng và yêu mến của đối tác, khách hàng
Trải qua quá trình hơn 15 năm hoạt động HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng thông qua việc kiên định với triết lý làm việc.
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm